Facebook will match your donation to VCRM on GIVING TUESDAY 11/30/2021

GÓP PHẦN XÂY DỰNG TRUNG TÂM NỮ

TRONG NGÀY GIVING TUESDAY, 30 THÁNG 11, 2021

We have prayed and dreamed of building a rehab center in Vietnam for the women who are in drug addiction, prostitution, homeless and other destructive life styles. At such a center, these women will meet Jesus. They will be restored and transformed. They will find hope for a bright future. Furthermore, they will receive God’s call and He will use their lives for His glorious kingdom. We’ve been raising fund to build such a center.

On November 30th 2021, the Giving Tuesday, Facebook will match your donations to VCRM. This year, Facebook has dedicated $8 million dollars for this matching program. Facebook will match 100% of donations to VCRM on the first $2 million.

For example, if you donate $100, Facebook will also donate $100, and VCRM will receive $200. The remaining $6 million will be distributed by a match of 10% of your donation to VCRM. For example, if you donate $100 to VCRM, Facebook will then donate $10 to VCRM. And VCRM will receive $110.

Chúng tôi cầu nguyện. Chúng tôi mơ ước năm 2022 sẽ có một Trung Tâm Phục Hồi được xây dựng cho những người nữ trong tệ nạn xã hội tại Việt Nam. Tại đó sẽ có những người nữ từng lang thang ngoài hè phố, những người nữ nghiện ma túy, mãi dâm sẽ được gặp gỡ Chúa Giê-xu. Họ sẽ được phục hồi, được biến đổi. Ho sẽ có được hy vọng về tương lai tươi sáng cho cuộc đời mình. Cũng tại nơi đó, sẽ có những người nữ nhận được sự kêu gọi từ Đức Chúa Trời. Và Chúa sẽ dùng cuộc đời còn lại của họ kết quả lạ lùng cho vương quốc Ngài. VCRM đã và đang gây quỹ để xây dựng trung tâm nầy.

Vào Thứ Ba ngày 30/11/2021, The Giving Tuesday, Facebook sẽ dành ra 8 triệu đô-la cho chương trình MATCHING cho những hội từ thiện trong đó có VCRM. Số tiền 2 triệu đầu tiên sẽ MATCH 100% tiền dâng hiến của quý vị.

Ví dụ, nếu quý vị dâng $100, Facebook sẽ match $100 và VCRM sẽ nhận được $200. Sau khi hết 2 triệu, Facebook sẽ match 10% số dâng của quý vị cho 6 triệu còn lại. Ví dụ, nếu quý vị dâng $100, Facebook sẽ match $10 và VCRM sẽ nhận được $110.

Nếu quý vị được Chúa cảm động muốn góp phần xây dựng Trung Tâm Nữ tại Việt Nam với chúng tôi, đây là cơ hội tốt để dâng hiến vì nó sẽ có lợi thêm trong số tiền dâng hiến của quý vị.

Chúng tôi xin phép được nhắc quý vị:

  1. Nếu dâng hiến TRƯỚC hoặc SAU ngày GIVING TUESDAY 30/11/2021 thì Facebook vẫn chuyển về cho VCRM nhưng sẽ không match số tiền đó.

  2. Số tiền trong quỹ matching của Facebook sẽ được phân phối dựa trên căn bản “first come, first served.” Giờ dâng hiến sẽ bắt đầu đúng 8AM EST (tức 7 AM CST, 6 AM MST, 5 AM PST) Thứ Ba 30/11/2021. Vì thế, xin vui lòng dâng hiến THẬT SỚM TRONG NGÀY THỨ BA, để VCRM có cơ hội nhận được matching 100%.

Cầu xin Đức Chúa Trời sử dụng tất cả chúng ta cho công việc của Vương quốc Ngài.

If God moves you to donate toward the building of a Women’s Rehab Center, please take advantage of this matching program on Tuesday November 30th.

As a reminder:

  1. If you donate on Facebook before or after the Giving Tuesday 11/30, VCRM will still receive your donations but no matching will be applied

  2. The matching program will start exactly at 8 AM EST (7 AM CST, 6AM MST, 5 AM PST) on Tuesday November 30th, 2021. Because this fund is on a “first come first served” basis; therefore, please make your donations as early as possible.

May God use each of us for the work of His Kingdom.


This is how you can donate to VCRM on Facebook:

1- Log in to your Facebook account

2- Click on this link: https://www.facebook.com/donate/632254844474135/

3- Click on Donate button

Đây là cách để dâng cho VCRM trên Facebook:

1- Đăng nhập vào tài khoản Facebook của quý vị

2- Nhấn vào link nầy: Log in or sign up to view

3- Nhấn nút Donate

Previous
Previous

A MOTHER IS GIVING IN REMEMBRANCE OF HER SON

Next
Next

VCRM Online Thanksgiving Program 2021